Header Ads

  • Breaking News

    Tối ưu hóa giám sát camera quan sát chuyên nghiệp Đĩa cứng chuyên dụng 1tb / 2tb / 3tb / 4tb / 6tb HDD

    Tối ưu hóa giám sát camera quan sát chuyên nghiệp Đĩa cứng chuyên dụng 1tb / 2tb / 3tb / 4tb / 6tb HDD

    Nhận giá mới nhất Trò chuyện với Nhà cung cấp.
    Tối thiểu Đặt hàng / Giá FOB tham khảo
    20 miếng40-180 USD / mảnh
    Hải cảng:Thâm Quyến, trung quốc 
    Năng lực sản xuất:20000 mỗi năm
    Điều khoản thanh toán:L / C, T / T, Western Union, Paypal
    Sức chứa:1tb / 2tb / 3tb / 4tb / 6tb
    Kiểu:Camera cứng
    Tốc độ quay:5900 vòng / phút
    Cài đặt:Bên ngoài
    Loại giao diện:SATA
    Kích thước:3,5

    Thông tin cơ bản.

    Bộ nhớ cache
    64 MB
    Loại ổ cứng
    Ổ cứng giám sát (Ổ đĩa cứng)
    Yếu tố hình thức
    3,5 inch
    Giao diện
    6GB / S
    Maxestable Ratestain
    210MB / S
    Tốc độ quay
    5900 Rpm
    Bộ nhớ cache
    64 MB
    Camera hỗ trợ
    lên đến 64
    Công việc
    Chế độ làm việc 7 * 24
    Trọng lượng sản phẩm
    613G / 1.354lb
    Mục Siz
    14,5 * 10 * 2,4cm / 5,70 * 3,93 * 0,94in (L * W * H)
    Nhãn hiệu
    Phường / OEM
    Gói vận chuyển
    Bao bì tự nhiên
    Gốc
    Thâm Quyến, trung quốc

    Mô tả Sản phẩm

    Câu hỏi và trả lời của khách hàng
    Hỏi vài thứ để biết thêm chi tiết

    Tối ưu hóa giám sát camera quan sát chuyên nghiệp Tối ưu hóa chuyên dụng 1TB-6TB HDD

    Giám sát tối ưu hóa chuyên dụng, hiệu chuẩn chính xác có thể thực hiện mọi hoạt động trong mọi thời tiết, tải trọng giám sát cao. Hoàn hảo cho giám sát DVR, NVR, và SDVR

    Tính năng
    * Hoàn hảo cho DVR giám sát, NVR, và SDVR.
    * 7 * 24 chế độ làm việc và thời gian trung bình giữa thất bại (MTBF) với 1 triệu giờ.
    * Lưu trữ dữ liệu nhanh hơn với giao diện SATA 6GB / s.
    * Sự tiêu thụ ít điện năng.
    * Được thiết kế để cung cấp cả tiết kiệm năng lượng đáng kể và hiệu suất vững chắc.
    * Khu vực 4K tiêu chuẩn nâng cao hiệu suất và không gặp sự cố sửa công cụ phân vùng.
    * Điều chỉnh chính xác cho khối lượng công việc giám sát ghi cao.
    * Tối ưu hóa giám sát ổ cứng chuyên dụng, hiệu chuẩn chính xác có thể thực hiện mọi hoạt động trong mọi thời tiết, tải trọng công việc giám sát cao.
    Sự chỉ rõ
    tên sản phẩmTối ưu hóa giám sát ổ cứng chuyên dụng
    Số mẫuWDM-HDD
    Nhãn hiệuThương hiệu Seagate
    Loại ổ cứngGiám sát ổ cứng (ổ đĩa cứng)
    Chung
    Yếu tố hình thức3,5 inch
    Giao diện6Gb / giây
    Hiệu suất
    Sức chứa1TB / 2TB / 3TB / 4TB / 6TB
    Tối đa khả năng chuyển nhượng210 MB / giây
    Tốc độ quay5900 vòng / phút
    Bộ nhớ cache64 MB
    Camera hỗ trợLên đến 64
    công việc Chế độ làm việc 7 * 24 
    Kích thước và trọng lượng
    Mục siz14,5 * 10 * 2,4cm / 5,70 * 3,93 * 0,94in (L * W * H)
    Trọng lượng sản phẩm613g / 1.354Lb
    Sản phẩm trưng bày
    Tối ưu hóa giám sát camera quan sát chuyên nghiệp Đĩa cứng chuyên dụng 1tb / 2tb / 3tb / 4tb / 6tb HDD
    Tối ưu hóa giám sát camera quan sát chuyên nghiệp Đĩa cứng chuyên dụng 1tb / 2tb / 3tb / 4tb / 6tb HDD
    Tối ưu hóa giám sát camera quan sát chuyên nghiệp Đĩa cứng chuyên dụng 1tb / 2tb / 3tb / 4tb / 6tb HDD
    Tối ưu hóa giám sát camera quan sát chuyên nghiệp Đĩa cứng chuyên dụng 1tb / 2tb / 3tb / 4tb / 6tb HDD

    Tối ưu hóa giám sát camera quan sát chuyên nghiệp Đĩa cứng chuyên dụng 1tb / 2tb / 3tb / 4tb / 6tb HDD
    Tối ưu hóa giám sát camera quan sát chuyên nghiệp Đĩa cứng chuyên dụng 1tb / 2tb / 3tb / 4tb / 6tb HDD
    Tối ưu hóa giám sát camera quan sát chuyên nghiệp Đĩa cứng chuyên dụng 1tb / 2tb / 3tb / 4tb / 6tb HDD
    văn hóa công ty
    Tối ưu hóa giám sát camera quan sát chuyên nghiệp Đĩa cứng chuyên dụng 1tb / 2tb / 3tb / 4tb / 6tb HDD

    Cách đặt hàng từ chúng tôi 1.
    Vui lòng xác nhận số lượng và số lượng mô hình mà bạn muốn mua cho nhân viên bán hàng của chúng tôi hoặc gửi email cho chúng tôi.
    2. Chúng tôi sẽ gửi cho bạn Hóa đơn Proforma để chỉ định chi phí ròng của hàng hóa được đề cập và các chi phí liên quan khác sau khi bạn xác nhận đơn đặt hàng. 
    3. Sau khi bạn sắp xếp thanh toán và gửi cho chúng tôi phiếu ngân hàng của bạn, chúng tôi sẽ đặt hàng của bạn xuống để sản xuất và cho bạn biết ngày sẵn sàng trong 2 ngày. 
    4. Khi hàng hóa kết thúc, chúng tôi sẽ gửi chúng bằng đường hàng không, hoặc đường biển hoặc các phương thức vận chuyển có sẵn khác do khách hàng chỉ định và cho bạn biết số theo dõi và thời gian đến dự kiến.
     
    Moq
    1.Đối với đơn hàng t mẫu, chúng tôi không giới hạn số lượng.
    2. Từ đơn hàng thứ hai, Moq là 50 cái.
    3.OEM Moq là 100 chiếc / mẫu, Các trường hợp đặc biệt có thể được thương lượng
     
    Điều khoản thanh toán
    T / T, Western Union, PayPal, Money Gram 
    1. Theo T / T, sẽ có 30 USD phí ngân hàng cho mỗi lần chuyển tiền riêng lẻ. 
    2. Chúng tôi có thể đưa đơn đặt hàng của khách hàng xuống sản xuất sau khi chúng tôi nhận được bản sao ngân hàng. 
    3. Nếu giá trị đơn hàng dưới 50.000USD, chúng tôi sẽ được thanh toán 100% trước khi sản xuất; 
     
    Thời gian giao hàng:
    1. Đơn hàng mẫu có thể được giao từ công ty chúng tôi trong 3 ngày làm việc.
    2. Đơn hàng chung có thể được giao từ nhà máy của chúng tôi sau 2 - 7 ngày làm việc. 
    3. Đơn hàng lớn có thể được giao từ nhà máy của chúng tôi trong tối đa 15-20 ngày làm việc.
     
    Vận chuyển: FedEx, DHL, TNT, UPS, EMS, HongKong Post, Aramex, Air Freight, Ocean Shipping

    OEM / ODM Service
    1 Nếu tổng số lượng đặt hàng trên 50, chúng tôi có thể in logo của khách hàng trên màn hình và đặt số mô hình của khách hàng vào nhãn và hộp miễn phí. 
    2. Chúng tôi chấp nhận các dự án ODM, và hoan nghênh yêu cầu của bạn!
     
    Chính sách
    bảo hành Chúng tôi cung cấp bảo hành 2 năm cho Camera CCTV và DVR sau ngày giao hàng. Bất kỳ sản phẩm nào chứng minh lỗi trong sử dụng bình thường, loại trừ sử dụng không đúng cách, tai nạn vận chuyển và lỗi của con người. Chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí. 

    Hỗ trợ kỹ thuật
    Chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp để hỗ trợ khách hàng của chúng tôi và nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về công nghệ sản phẩm của chúng tôi, vui lòng gửi email cho chúng tôi và chúng tôi sẽ trả lời bạn ngay lập tức. Ngoài ra nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào về thông tin trên trang web của chúng tôi hoặc bất kỳ phản hồi nào về chất lượng sản phẩm của chúng tôi, vui lòng gửi email cho chúng tôi và cảm ơn tất cả các ý kiến ​​của bạn trước.

    Q: Tại sao bạn chọn chúng tôi? 
    1)  Trả lời nhanh chóng. Yêu cầu của bạn liên quan đến sản phẩm hoặc giá của chúng tôi sẽ được trả lời trong vòng 24 giờ.
    2)  Dịch vụ OEM & ODM: OEM để giúp khách hàng quảng bá thương hiệu của họ. Dịch vụ Logo OEM được cung cấp miễn phí nếu số lượng đạt 100 chiếc. Bất kỳ ý tưởng của bạn về máy ảnh, chúng tôi có thể giúp bạn thiết kế và đưa nó vào sản phẩm.
    3) Cân nhắc dịch vụ: giữ cho khách hàng thông báo thông tin của đơn hàng bao gồm thông tin sản xuất, vận chuyển, vv kịp thời và cố gắng hết sức để giúp tiết kiệm chi phí mua hàng.
    4)  Chính sách quản lý dựa trên khách hàng: sẽ biến chi phí vận chuyển trả quá cao hoặc trả quá thấp và phí ngân hàng trung gian thành đơn hàng mới tiếp theo.
    5)  Hỗ trợ kỹ thuật. Trước khi bán và sau khi bán
    6)  Gói. Thùng carton tiêu chuẩn, để bảo vệ máy ảnh trong quá trình vận chuyển, Gói thông minh tốt để giúp bạn bán sản phẩm.
    7)  WARDMAY đáng tin cậy
        - Nhà cung cấp vàng năm thứ 6 của Made-In-China

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728